Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024

CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN SỞ HỮU SIM PHÁT LỘC-088 TẠI NINH BÌNH

03-08-2016 10:59:26 GMT+7
|

Vào hồi 08h 08 phút, ngày 08/03/2016, Những khách hàng may mắn đầu tiên đã “rước tài lộc về nhà” với SIM thuê bao “song phát 088” của VinaPhone tại VNPT Ninh Bình.

Sở hữu một số di động đẹp luôn là niềm mơ ước của người dùng di động Việt Nam với quan niệm sẽ được hưởng may mắn và tài lộc trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Thấu hiểu nhu cầu đó, nhà mạng VinaPhone đã chính thức khai trương đầu số SONG PHÁT 088 với dải số ĐẠI PHÁT 0888 đầu tiên trên địa bàn tỉnh Ninh Bình

8h08 phút ngày 08/03/2016, tại tất cả các cửa hàng giao dịch của Trung tâm Kinh doanhVNPT Ninh Bình đều đồng loạt khai trương và cung cấp SIM thuê bao đầu số 088 ra thị trường. Tuy nhiên, trước đó đã có rất đông khách hàng đến cửa hàng giao dịch với mong muốn là người đầu tiên sở hữu đầu số Đại phát 0888.

Tại các quầy giao dịch, giao dịch viên giới thiệu tới khách hàng thông tin về gói cước VinaPhone 088 và các ưu đãi được hưởng trong ngày khai trương như giảm cước, nhận quà tặng từ VNPT Ninh Bình. Ngoài ra những khách hàng đầu tiên còn được tặng Thẻ hội viên VinaPhone 088 và cẩm nang hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

Khách hàng hòa mạng số “song phát 088” với mức giá cho thuê bao trả trước là 148.000đ, thuê bao trả sau là từ 188.000đ. Với thông điệp “DẪN ĐẦU ƯU ĐÃI – THOẢI MÁI DATA”  lần đầu tiên VinaPhone thiết kế gói cước combo –Trọn bộ gói cước, tất cả trong 1 (nghe gọi, tin nhắn, data) với các ưu đãi chưa từng có.

Ngoài các chính sách ưu đãi quyền lợi như Hội viên chương trình VinaPhonePlus, các Hội viên VinaPhone Plus 088 sẽ được hưởng thêm những ưu đãi cao cấp, chẳng hạn tham gia các sự kiện đặc biệt, các chương trình nghệ thuật độc đáo chỉ dành cho thành viên VinaPhone 088. Bên cạnh đó là hệ thống hàng trăm các đối tác là các thương hiệu uy tín và đẳng cấp trong các lĩnh vực giải trí, ẩm thực, thời trang, du lịch, khách sạn, giáo dục, y tế, dịch vụ,… với ưu đãi hấp dẫn như cơ hội dùng phòng chờ hạng thương gia trong các chuyến bay cùng Vietnam Airlines, cơ hội được chăm sóc sức khoẻ ở các bệnh viện quốc tế hay sử dụng các dịch vụ ẩm thực, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với mức ưu đãi lên tới 70%.

Chưa hết, VinaPhone 088 còn đem lại cho bạn những ưu đãi về phục vụ như: hoà mạng, bảo hành SIM, thu cước… tại nhà; ưu tiên phục vụ tại các quầy giao dịch hay khi sử dụng tổng đài và nhiều ưu đãi khác.

VinaPhone 088 là đầu số mới với 10 số dẫn đầu xu hướng tiêu dùng và khẳng định đẳng cấp mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mang phong cách hiện đại với số thuê bao cực “SÀNH”, nhiều ưu đãi siêu “SANG”, các gói cước quá “CHẤT” và cơ hội tham gia các sự kiện “KHÁC BIỆT”.

Mỗi khách hàng đến với VNPT Ninh Bình ngoài nhận được sim “song phát 088”, các phần quà hấp dẫn còn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, sự chuẩn bị chu đáo từ các giao dịch viên tràn đầy nhiệt huyết.

 

 

 

Báo hỏng máy
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp