Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024

GIAO LƯU TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

10-29-2018 11:11:29 GMT+7
|

Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Sáng ngày 20/10/2018, tại khách sạn The Reed, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Ninh Bình long trọng tổ chức chương trình giao lưu tọa đàm với chuyên đề “Ứng xử của phụ nứ trong gia đình và nơi công sở”.

Đến dự buổi giao lưu tọa đàm có  đồng chí Lê Mai Thủy – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình;  Các đồng chí  là lãnh đạo chuyên môn, công đoàn Trung tâm Kinh doanh; Các đồng chí là lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị sản xuất và  trên 100 nữ cán bộ công nhân viên.

Phát biểu tại buổi  giao lưu tọa đàm, đồng chí  Nguyễn Văn Tình – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kinh doanh  đã ghi nhận những thành tích của chị em và mong muốn chị em hãy tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới; Là tổ ấm, là chỗ dựa vững trắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội.

 

Đại diện Ban Lãnh đạo Trung tâm, Ông Trần Quốc Việt – Bí thư chi bộ, Giám đốc trung tâm  đã dành tặng những bó hoa tươi thắm tới toàn thể nữ CBCNV.

 

Tại buổi giao lưu, chị em còn được nghe đồng chí Lê Mai Thủy – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình trao đổi, thảo luận về ứng xử  của chị em với mẹ chồng, với nàng dâu, với bố chồng và ứng xử vợ - chồng; Các nguyên tắc vàng trong ứng xử nơi công sở; văn hóa giao tiếp nơi công sở, văn hóa VNPT.

Qua buổi  giao lưu tọa đàm sẽ  trang bị thêm cho các chị em về kỹ năng, nghệ thuật ứng xử với với gia đình, đồng nghiệp và xã hội giúp cho chị em hoàn thiện mình hơn.

Thu Thanh

Báo hỏng máy
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp