Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình tổ chức ra quân kinh doanh đầu năm
Trong không khí vui tươi, phấn khởi đầu xuân năm mới 2017, ngày 06/01/2017 Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình tổ chức Lễ phát động ra quân kinh doanh và chương trình Roadshow 2017 với thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.
Năm 2016, trong điều kiện môi trường kinh doanh còn nhiều khó khăn, song với quyết tâm và nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, Trung tâm Kinh doanh VNPT Ninh Bình đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, cung cấp tốt các dịch vụ viễn thông tới khách hàng. Bước sang năm 2017 để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT Ninh Bình sẽ nỗ lực, phấn đấu, đổi mới, sáng tạo trong hoạt động và triển khai nhiều giải pháp cụ thể, trong đó chú trọng phát động ra quân kinh doanh với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực và tổ chức Chương trình Roadshow 2017 với thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.
Tham gia Chương trình Roadshow 2017, hơn 80 cán bộ, công nhân của Trung Tâm đã đồng loạt diễu hành qua các tuyến đường chính trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.Với thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, hàng loạt các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ và chăm sóc khách hàng đã được Trung tâm tích cực triển khai thực hiện ngay từ đầu năm như: chương trình giải quyết khiếu nại khách hàng sẽ giải quyết tại chỗ trên 90% khiếu nại của khách hàng và thời gian giải quyết giảm bằng một nửa so với trước đây; chương trình mời khách hàng chấm điểm chất lượng dịch vụ của giao dịch viên, điện thoại viên; ra mắt các ứng dụng tự chăm sóc khách hàng để thuê bao có thể tự kiểm soát cước;...Cùng với đó, để phục vụ khách hàng tốt nhất, năm 2017 Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình tập trung mở rộng, chuyên biệt hóa kênh phân phối đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đơn giản, nhanh gọn nhất. Đồng thời ban hành gói cước phù hợp với từng đối tượng khách hàng để khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT Ninh Bình thuận tiện và ưu đãi nhất.
Chương trình Roadshow 2017 là chương trình truyền thông quảng bá tới khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình với thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đồng thời cũng là lời chào, lời hứa của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình sẽ nỗ lực phấn đấu, đổi mới, sáng tạo để đạt được mục tiêu là nhà mạng có chất lượng tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất, ưu tiên thoản mãn mọi nhu cầu khách hàng nhanh nhất.
Qua buổi lễ phát động ra quân kinh doanh và chương trình Roadshow 2017, tập thể CBCNV của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Ninh Bình sẽ đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm vượt qua khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2017.
Tin mới hơn
Tin cũ hơn
- Vinaphone – vẫn mãi một tình yêu
- VNPT Ninh Bình tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone
- THÔNG BÁO TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG HÌNH THỨC HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
- Cảnh giác với tổng đài mạo danh VNPT lừa đảo khách hàng
- CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN SỞ HỮU SIM PHÁT LỘC-088 TẠI NINH BÌNH
- VNPT Vinaphone cung cấp đầu số song phát 088 tại Ninh Bình
- Trung tâm Kinh doanh VNPT Ninh Bình ra quân đầu năm
- Giới thiệu Trung tâm Công nghệ thông tin VNPT Ninh Bình