Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024

VNPT Ninh Bình tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone

06-24-2016 14:12:33 GMT+7
|

Vinaphone- mạng di động đầu tiên hoàn toàn do người Việt xây dựng- vừa đánh dấu mốc 20 năm hình thành và phát triển. Ngày 24/06/2016 VNPT Ninh Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động Vinaphone. Chương trình là lời tri ân các khách hàng đã đồng hành, gắn bó, tin dùng dịch vụ của VNPT VinaPhone.

Lễ kỷ niệm có sự góp mặt của lãnh đạo ủy ban tỉnh ông Đinh Chung Phụng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Bình: ông Lâm Văn Toàn, Tổng Giám đốc Tổng  công ty VNPT VinaPhone ông Tô Dũng Thái, trưởng đại diện VNPT tại Ninh Bình ông Bùi Xuân Đức. Cùng toàn thể khách hàng và những đối tác hàng đầu của VNPT Ninh Bình.

Trong không gian ấm cúng, gần gũi, hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau, đây là nơi VNPT Ninh Bình cùng khách hàng và các điểm bán lẻ gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và gắn kết.

Với tâm niệm phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, hướng tới những giá trị tốt đẹp và thành công của khách hàng, VNPT VinaPhone khẳng định cam kết: "Phục vụ chuyên nghiệp; Ưu đãi lớn nhất; Và chất lượng dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi!"  

 

Cũng tại lễ kỷ niệm, VNPT Ninh Bình đã tổ chức khách hàng bốc thăm trúng thưởng với giải nhất: 01 máy điện thoại di động Iphone 6S và 01 sim Vinaphone đầu số đại phát 0888, giải nhì: 01 máy điện thoại di động Samsung A5 và 01 sim Vinaphone đầu số đại phát 0888, giải ba: 01 máy điện thoại di động Samsung J5 và 01 sim Vinaphone đầu số đại phát 0888 

 

Báo hỏng máy
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp